Bồi đắp tâm hồn bằng sự hiểu biết, trải nghiệm thực tế, giúp diễn viên quyến rũ, thông minh trong mắt ông xã. 

Theo tiếng gọi của tình yêu với nghề diễn, sau sinh, Lan Phương quay trở lại đóng phim. Nếu điểm mặt những gương mặt vàng đang chiếm sóng phim Việt thì "Nàng dâu order" cô là cái tên không thể bỏ qua. Hiện, cô chinh phục khán giả với vai diễn trong bộ phim "Nàng dâu order" chiếu khung giờ vàng của VTV.

Đời thường, những hình ảnh hạnh phúc được diễn viên liên tục chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò trước hạnh phúc viên mãn của cô gái trẻ.

Học hỏi từ

Một cảnh quay trong phim "Nàng dâu order".

Thay vì bước chân vào đường đua hàng hiệu như nhiều ngôi sao hạng A khác, Lan Phương chọn cho mình những chuyến đi ngao du tốn kém về thời gian như tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á, tham gia chuyến hải trình xuất phát từ cảng Hamburg - Đức cùng với 3.000 đại diện đến từ 50 quốc gia. Lan Phương, đôi khi khiến người ta bật cười với những lần chơi "ngông".

Học hỏi từ

Diễn viên Lan Phương hạnh phúc bên chồng, con.

Cô quan niệm, một người phụ nữ thành công không thể thiếu lòng dũng cảm, sự trải nghiệm. Với vai người vợ, Lan Phương không để mình cũ kỹ, nhàm chán, bồi đắp tâm hồn bằng sự hiểu biết, trải nghiệm để bản thân luôn quyến rũ, thông minh trong mắt ông xã. 

Có thể nhận thấy, điểm chung các nhân vật Lan Phương lựa chọn đều là hình ảnh dễ thấy của phụ nữ hiện đại:  Mai Lan xinh đẹp, sự nghiệp vững vàng trong phim "Cô gái xấu xí", cô Diệu dám yêu, dám hận gây ám ảnh trong "Cả một đời ân oán", nhà văn Thanh Lam thông minh, khéo léo với thử thách khi làm dâu với bà nội khó tính.  

Sau màn ảnh, bạn bè, người thân nhận xét Lan Phương là một cô gái thông minh, kiên trì, quyết đoán trong công việc. Thế nhưng khi về nhà, cô luôn nhận mình là "kẻ khờ". "Làm dâu, làm mẹ với nhiều điều bỡ ngỡ, tôi vụng dại nên dặn bản thân cầu thị học hỏi, chân thành chia sẻ với chồng để nhận sự hỗ trợ", cô nói.  

Học hỏi từ

Sau những dự án phìm, diễn viên dành thời gian cho gia đình.

Chuyện phim cũng như cuộc đời vậy, hôn nhân cũng có lúc canh không lành, cơm không ngọt. Lan Phương tâm niệm: "Phụ nữ là để yêu, chị em đừng quên chăm chút sắc đẹp, yêu bản thân.

Thời điểm bắt đầu quay "Nàng dâu order", Lan Phương mới sinh được  2 tháng. Mỗi ngày, cô tới trường quay vài tiếng và dành tối đa thời gian cho con. "Làm mẹ chẳng dễ dàng, dù có tìm hiểu kiến thức nuôi con nhưng thực tế nhiều khi khác với lý thuyết rất nhiều. Nhờ có sự trợ giúp của bố mẹ và chồng nên mọi chuyện cũng ổn", diễn viên chia sẻ. 

Học hỏi từ

Lan Phương trở thành giám khảo của Hành trình lột xác mùa 4.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt của Lan Phương ở một vị trí mới khi trở thành ban giám khảo chương trình thẩm mỹ mang ý nghĩa nhân văn. Tại đây, cô sẽ đánh giá và đưa ra các thử thách cho các bạn trẻ. Đồng thời, thí sinh xứng đáng nhất sẽ dành được tấm vé thẩm mỹ trị giá 500 triệu, nhiều hỗ trợ để phát triển tài năng từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

"Tôi thấy chương trình có ý nghĩa rất lớn, bản thân sẽ cố gắng làm tròn vai, trợ giúp để các các bạn trẻ giành vé lột xác về ngoại hình, từ đó tỏa sáng và có cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp", Lan Phương cho biết.

Ngọc Thi

Hành trình lột xác - Chương trình tiếp tục tìm kiếm những thí sinh tài năng, kém may mắn, có câu chuyện và khát vọng vươn lên trong cuộc sống để trao tặng tấm vé thẩm mỹ toàn diện miễn phí lên đến 500 triệu đồng. Bước ra khỏi chương trình, những thí sinh tài năng sẽ nhận hỗ trợ từ diễn viên Lan Phương và dàn cố vấn chương trình để phát triển tài năng hơn nữa. Chỉ những thí sinh xứng đáng nhất mới được chọn tại vòng casting diễn ra ngày 18,19/6. Chi tiết xem tại: https://hanhtrinhlotxac.vn