Ở tuổi 38, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh cùng nhan sắc hút hồn.

Mila Kunis từng thú nhận bản thân là người không thích tập thể dục nhưng để duy trì sắc vóc cô cũng buộc phải đến phòng gym ít nhất 3 buổi mỗi tuần, cường độ tập luyện sẽ tăng trước các sự kiện quan trọng hoặc khi đóng phim mới. Cô đào sinh năm 1983 cũng hạn chế tinh bột trong chế độ ăn nhằm ngăn ngừa lão hóa, bệnh tật.

Ảnh hưởng từ bà và mẹ, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra chuộng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như sữa chua, mật ong, bột đậu gà... để làm đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1982 cũng hạn chế đường, gia vị, dầu mỡ - nguyên liệu quen thuộc trong các món ăn Ấn Độ - đồng thời duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày để tăng cường độ ẩm cho cơ thể.

Ở tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở, Natalie Portman vẫn giữ được phong độ như những ngày đầu vào nghề. Ăn chay trường là một trong những bí quyết giúp 'thiên nga đen' duy trì sắc vóc. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng việc bổ sung độ ẩm cho cơ thể, làn da nhằm ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Đã là bà mẹ ba con, song Jessica Alba vẫn được người hâm mộ gọi bằng biệt danh "thiên thần không tuổi" nhờ diện mạo trẻ trung bất chấp thời gian. Dù bận rộn nhưng diễn viên sinh năm 1981 luôn dành thời gian nấu ăn để chăm sóc bản thân cũng như gia đình nhỏ. Cô duy trì thói quen tập hot yoga từ nhiều năm nay và tích cực đi bộ, đạp xe trong nhà để giữ gìn vóc dáng.

Adriana Lima duy trì cường độ tập luyện cao từ nhiều năm nay, nhờ đó cơ thể cô gần như không có mỡ thừa. Về chế độ ăn, siêu mẫu 38 tuổi chú trọng ăn đủ chất, cân bằng giữa các nhóm dinh dưỡng thay vì kiêng khem hà khắc. 

Ở tuổi 38, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio vẫn có sức hút khó cưỡng nhờ thân hình nóng bỏng và nhan sắc tươi tắn. Dù đã tuyên bố rời sàn diễn Victoria's Secret sau 17 năm gắn bó song mỹ nhân Brazil vẫn duy trì chế độ tập luyện cường độ cao kết hợp ăn uống lành mạnh.

Ở tuổi 39, vóc dáng 'vòng nào ra vòng nấy' của Kim Kardashian là hình mẫu của không ít cô gái trẻ. Ngôi sao truyền hình Mỹ theo đuổi chế độ ăn kiêng Atkins từ năm 15 tuổi với quy tắc chính là hạn chế tinh bột và giảm bớt lượng calo tiêu thụ trong ngày. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tập luyện theo hướng dẫn của huấn luyện viên để bảo toàn 'siêu vòng 3'.

Trải qua 3 lần sinh nở song Kate Hudson vẫn giữ được hình thể săn chắc, gọn gàng. Để giữ gìn sức khỏe cũng như sắc vóc, Kate duy trì thói quen tập luyện từ nhiều năm nay. Cô tập yoga ngay cả trong thai kỳ và sau khi sinh khoảng một tháng, nữ diễn viên lập tức quay lại với các bài tập pilates phù hợp thể trạng. 

Duk Sun